Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Sưu tầm những chuyện lạ

Mù chữ
Một lần vào quán ăn, Bác học Einstein quên kính nên không đọc được thực đơn, ông bèn nhờ người hầu bàn đọc hộ.
Với cái nhìn đầy thông cảm, anh bồi ghé tai Einstein nói thầm:
- Xin lỗi, tôi cũng không biết chữ như ngài.

- Sau khi đề ra lý thuyết (Tương đối) của mình, Einstein đi khắp các trường đại học ở Hoa Kỳ, giảng bài ở bất cứ nơi đâu ông đến. Ông đi với người tài xế tên là Harry, người luôn ngồi ở hàng ghế cuối, chăm chú nghe mỗi khi ông giảng.
Một ngày đẹp trời nọ sau khi giảng bài, Einstein rời thính phòng đi ra xe. Người tài xế gọi ông và nói: “Thưa giáo sư, tôi đã nghe bài giảng về thuyết tương đối của ông rất nhiều lần, và nếu tôi có một cơ hội, tôi hoàn toàn có thể giảng lại bài đó!”.
“Tốt quá!” - Einstein trả lời -“Tuần tới tôi đến Dartmouth. Ở đó họ không biết tôi, anh sẽ là Einstein giảng bài, còn tôi sẽ là tài xế!”.
Và thế là… Harry đã giảng bài một cách hoàn hảo, không sai một chỗ ngắt câu, còn Einstein thỏa chí ngủ ở hàng ghế cuối.
Nhưng khi Harry rời khỏi bục giảng, một nghiên cứu sinh chặn anh lại và hỏi những câu hỏi chằng chịt tính toán và phương trình. Harry bình thản trả lời: “Ôi! Câu hỏi này dễ lắm, dễ cực kỳ, để tôi đi gọi tài xế của tôi trả lời cho anh!”.

Đo bằng gì?
Vợ tính bắt bí, nói với chồng:
- Ông à! Để đo nhiệt độ người ta dùng Nhiệt kế, để đo cường độ Ampe điện dùng Điện kế, đo Volt dùng Hiệu điện thế, đo động đất dùng Địa chấn kế... Đo sự bền vững của con tim, khối óc mấy cha đàn ông, người ta dùng Mỹ nhân kế. Còn để đo sức khoẻ của ông thì dùng kế gì hả?
Chồng: - Để đo sức khoẻ của tui... thì... thì phải dùng.... Vợ kế!
Sai có một Chữ!
Hai học sinh ngồi nói chuyện với nhau. Một học sinh than thở:
- Cô giáo tao thật không ra gì. Cả bài văn tao viết hay như thế, chỉ vì sai một lỗi chính tả mà cho tao ăn Zero
- Thế mày viết sai chỗ nào?
- Thay vì viết "Cô giáo em say mê trồng người", tao viết nhầm thành "Cô giáo em say mê chồng người" !!!
Cả nhà đi vắng hết!
Một buổi tối đẹp trời, cô gái xinh đẹp gọi điện cho đứa con trai đang tán tỉnh mình: "Hê ơi... Nhà đi hết trơn hết trọi... Không có ai ở nhà đâu...".

Mới nghe đến đó, cậu trai vội vàng cúp máy, hí hửng phóng xe đến nhà cô gái. Dựng xe, chàng mỉm cười bấm chuông. 5 phút... 10 phút... 15 phút...không thấy ai ra ???
Sau nửa tiếng kiên nhẫn, hết bấm chuông lại đến gõ cửa, chàng trai mới nhận ra một điều: Đúng là... "không có ai ở nhà" thiệt!

Đi mất tiêu rồi ... hichic hic!
Một người phụ nữ với 12 đứa trẻ tuổi từ 1 dến 12 tới toà án để kiện người chồng đã bỏ nhà ra đi.
-Anh ta rời bỏ cô lúc nào? quan toà hỏi
Người mẹ mệt mỏi đáp:
-Từ mười năm trước!
Vị quan toà bối rối: -Nếu anh ta đã bỏ đi mười năm trước, những đứa trẻ này từ đâu mà ra?
Người phụ nữ nói:
-À! Anh ta vẫn thường quay trở lại để nói lời xin lỗi.
Tiện thể làm luôn ...
Ba Keo đến phòng mạch khám xem mình có mắc chứng tiểu đường hay không. Khám xong, bác sĩ yêu cầu anh ta ngày mai mang nước tiểu đến để kiểm tra.
Sáng hôm sau, Ba Keo mang đến cả một … can 5 lít đầy có ngọn. Bác sĩ rất đổi ngạc nhiên vì thấy lượng nước quá nhiều, nhưng cũng tặc lưỡi kiểm tra. Kết quả cho thấy, nước tiểu trong can nhựa không có dấu hiệu của bệnh tiểu đường.
Sau khi biết kết quả, trong lúc bác sĩ còn ghi sổ tính tiền, Ba Keo hỏi:
- Cảm phiền bác sĩ cho em gọi điện thoại nhờ về nhà có được không?
- Không sao, xin mời anh cứ tự nhiên!
- Alô! Alô! Em đấy à! Yên chí lớn đi nhé, anh không bị tiểu đường, cả em, cả ông bà nội, bà ngoại và các con chúng ta đều không ai bị cả.
Bác sĩ: - ?!!

Không có nhận xét nào:

Danh sách Blog của Tôi

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Vũng tàu, Bà Rịa Vũng tàu, Vietnam